Mtakatifu SIMON KITURURU - MAWAZONI

FALSAFA na WAZO ndani ya neno - DUH!

Jana - Perdido. AU?

>> Wednesday, January 31, 2007


Sasa ngoja niachie picha kwanza....




Mhhhhh!!..



Kenya, Tanzania ,Kenya




Heidi na Mimi






Mimi na Erick






Wax na mimi






Au ngoja Billy Taylor, Duke Ellington na Willie the lion waseme hivi....

Tuendelee....




China na Tanzania



Mernard na mimi





T.I na mimi







Rasta na sio rasta






Lakini unawakumbuka Musical Youth?!.....




Raymond aka Mkuu waKikao na T.I




Chriss(T.I)na RaPPEr(Ghana)




Kenya na Tanzania






Du lakini lini Tanzania tutakuwa na waziri kama huyu Gilberto Gil






Tanzania na Somalia






Wasanii Babu K-Mernad na Aliko




Heidi








HUYU NANI?.....






























Samahani, ngojea nikuache na King Sunny Ade akudondoshee Synchro System

4 KOMENTI a.k.a Maoni. :-(:

Egidio Ndabagoye 2:42 pm  

Da Safi Hiyoo! kuna picha nilitaka nizione kwa uzuri zaidi kama zingekuwa kubwa.

Kibunango 5:16 pm  

Haya watu wa Hel, Msikose kuja Tampere... tarehe 24/02

Simon Kitururu 5:28 pm  

@egdio- nitajaribu kuzikuza
@kibunango- bahati mbaya mimi sitakuwepo Finland

Kibunango 5:03 pm  

Haya.. Simon! Natumai wengine watakuwepo!

Idumu Jumuiya Ya Wanablogu Tanzania


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Partner

save mt. Kenya campaign
In partnership with africapoint.com

Taswira BANANGENGE

  © Blogger templates Romantico by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP